Giá xe Raize Secrets

Wiki Article

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Toyota Raize 2023 là mẫu xe phổ thông đầu tiên của Toyota Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp.

Ngoài điểm nhấn đặc biệt với mẫu màn hình sở hữu kích thước 9 inch đầy ấn tượng, khu vực cần số của Toyota Raize cũng được dốc dần về phía bệ tay tạo nên cảm giác sang trọng như thiết kế của một số hãng xe cao cấp đã từng xuất hiện.

Khoang nội thất của 2 đối thủ cũng được thiết kế theo phong cách Helloện đại, đều có cửa sổ trời vốn là trang bị được khách hàng Việt rất ưa chuộng. Tuy nhiên, Raize có phần rộng rãi hơn nhờ có trục cơ sở “nhỉnh” hơn 25 mm.

Nhìn tổng thể phần dưới khá đơn giản, thiếu chút cảm giác bề thế của một chiếc SUV thực thụ.

Giữa hai ghế trước ở khoang lái cũng có một để đồ tỳ tay với chiều cao khá vừa phải.

Toyota Raize sở hữu bộ vành hợp kim nhôm, được thiết kế theo kiểu 5 chấu phay xước và có kích thước lên tới seventeen inch - lớn nhất trong phân khúc, tương đồng với một số mẫu Crossover hạng B 

Toyota Raize 2023 là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, click here thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Phần thân Toyota Raize xuất Helloện nhiều đường thẳng mang đến cảm giác trường xe hơn

Phần đầu của chiếc Raize 2023 khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe đình đám RAV4 hay Harrier. Nổi bật là cụm lưới tản nhiệt hình thang cân, trong khi đó các chi tiết góc cạnh cũng góp phần tạo điểm nhấn. 

Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng và tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc vải/da kết hợp nổi bật với đường viền màu đỏ tương phản. Viền đỏ này cũng xuất Helloện tại cửa gió 2 bên, tay nắm cửa hàng ghế trước để tạo điểm nhấn.

Ngoài việc chú trọng đến những trang bị trong phần khoang lái, mẫu xe Raize 2022 còn tối ưu trải nghiệm cho người dùng trên xe khi đầu tư hệ thống ích rất đỗi kỹ lưỡng với các trang thiết bị đa dạng và công nghệ Helloện đại như sau:

Toyota Raize nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với duy nhất một phiên bản.

Report this wiki page